MAERSK CÔNG BỐ HAI DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNG KHÔNG MỚI GIỮA MỸ VÀ TRUNG QUỐC

Maersk đã thông báo sẽ cung cấp hai dịch vụ vận tải hàng không mới với các chuyến bay thường xuyên kết nối Hoa Kỳ và Trung Quốc.

Hãng hàng không Đan Mạch sẽ bắt đầu hoạt động với hai chuyến bay hàng tuần giữa Sân bay Quốc tế Greenville-Spartanburg (GSP) và Sân bay Quốc tế Shenyang Taoxian (SHE), cũng như hai chuyến bay hàng tuần giữa Sân bay Quốc tế Chicago Rockford (RFD) và Sân bay Quốc tế Tiêu Sơn Hàng Châu (HGH).

Cả hai dịch vụ sẽ được mở rộng thành ba chuyến bay hàng tuần từ tháng 5 năm 2023.

Thử nghiệm sẽ được thực hiện bằng cách sử dụng ba chuyên cơ vận tải Boeing 767-300 mới mua gần đây đã được bổ sung vào kho của Maersk Air Cargo, hãng hàng không vận chuyển hàng hóa của Maersk và sẽ được vận hành bởi Amerijet International, một hãng hàng không vận tải hàng hóa của Mỹ có trụ sở tại Miami.

Maersk đã công bố chuyến bay đầu tiên của dịch vụ vận tải hàng không mới với ba chuyến bay theo lịch trình hàng tuần giữa Billund (BLL) và Hàng Châu (HGH) do Maersk Air Cargo khai thác vào ngày 20 tháng 3.

Ngoài ra, công ty có trụ sở tại Copenhagen gần đây đã triển khai một dịch vụ vận tải hàng không khác với các chuyến bay thường xuyên giữa Greenville-Spartanburg, Nam Carolina (GSP) và Incheon, Hàn Quốc (ICN) do hãng hàng không Amerijet International có trụ sở tại Miami khai thác.

Nguồn: container news