Domestic Transport Manager

CÔNG VIỆC CHÍNH:

  • Phát triển thị trường hàng Nội địa.
  • Quản lý chi phí vận chuyển, tìm kiếm, thương lượng để có những đối tác vận chuyển có dịch vụ tốt, giá cả cạnh tranh.
  • Điều phối các hoạt động của bộ phận hàng nội địa. Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
  • Duy trì và phát triển mạng lưới chăm sóc khách hàng, giao dịch với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới; đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh đặt ra.
  • Hoạch định & phát triển nhân sự của phòng, đào tạo, phân bổ công việc trong phòng một cách hợp lý để đạt hiệu quả cao trong công việc.
  • Báo cáo định kỳ hoạt động của phòng Dom.
  • Chịu trách nhiệm trước BGĐ về hoạt động, hiệu quả kinh doanh của phòng Dom.

YÊU CẦU NĂNG LỰC:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các trường có liên quan đến Ngoại thương, kinh tế ngoại thương, vận tải biển ….
  • Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết thành thạo. 
  • Có kiến thức trong ngành xuất nhập khẩu, forwarder, logistics
  • Có kỹ năng tổ chức, hoạch định công việc tốt.
  • Nắm vững các quy định pháp luật trong kinh doanh dịch vụ vận chuyển.
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương trong lĩnh vực Logistics, Fowarder ở mảng hàng nội địa.
  •  
  • Từ 30 tuổi trở lên