HAPAG-LLOYD TĂNG GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN TỪ CHÂU Á ĐẾN MỸ LATINH

Hapag-Lloyd đã công bố Mức tăng giá chung (GRI) mới từ Châu Á đến Bờ Tây Châu Mỹ Latinh, Mexico, Caribe và Trung Mỹ.

Hapag-Lloyd là một trong những hãng tàu container hàng đầu thế giới. Hãng được thành lập năm 1970 thông qua việc sáp nhập giữa hai công ty đó là Hapag và North German Lloyd (Norddeutscher Lloyd). Với trụ sở chính đặt tại Hamburg, Đức, Hapag-Lloyd hoạt động trên toàn cầu và có mạng lưới phục vụ khách hàng trên hơn 130 quốc gia.

Tính đến tháng 3/2019, Hapag-Lloyd sở hữu đội tàu container lớn với hơn 235 tàu, chuyên các tuyến đường thương mại lớn trên thế giới, tự hào nắm thị trường lớn ở các khu vực Mỹ Latinh, Trung Đông, xuyên Đại Tây Dương và xuyên Thái Bình Dương. Ngoài ra, hãng còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến vận chuyển hàng hóa như dịch vụ kho bãi và dịch vụ logistics.

Hãng vận tải Đức cho biết đối với hàng hóa vận chuyển trong các container khô 20' và 40', bao gồm thiết bị high cube và container lạnh 40' không hoạt động, mức tăng cước sau đây sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 và sẽ có hiệu lực cho đến khi có thông báo mới.

- Container khô 20': US$350

- Container khô 40': US$500

- Công-te-nơ hình khối cao 40': US$500

- Container lạnh 40' không hoạt động: US$500

Hapag-Lloyd lưu ý rằng các quốc gia xuất phát bao gồm Trung Quốc, Ma Cao, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Việt Nam, Campuchia, Philippines, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Lào và Brunei, đến các quốc gia đến bao gồm Mexico, Ecuador, Colombia, Peru , Chile, El Salvador, Nicaragua, Costa Rica, Cộng hòa Dominica, Puerto Rico, Jamaica, Honduras, Guatemala và Panama.